คลินิกหมอนวรัตน์ @ ราชครู


 รู้จัก คลินิกหมอนวรัตน์ 


          เป็นคลินิกสุขภาพผิว เน้นการรักษาด้วยเวชสำอาง จากสารสกัดจากธรรมชาติ



          คุณหมอ ให้การวิเคราะห์ผิวตามสภาพพื้นฐาน ของโครงสร้างผิวหน้าแต่ละคน          

          เน้นการสร้างสมดุลให้กับโครงสร้างผิวหน้า  ให้คำปรึกษาแนะนำแก้ไขปัญหาสภาพผิวที่อ่อนแอ ให้กลับฟื้นคืนสภาพความแข็งแรงได้อย่างเหมาะสม โดยใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเวชสำอางเป็นส่วนใหญ่ จึงมีความมั่นใจในความปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียงจากการใช้ต่อเนื่องในระยะยาว
          
           การมีผิวหน้าผิวพรรณที่สวยงามมีสุขภาพดีนั้น ไม่ได้เกิดจากการใช้ครีม หรือการทำหัตถการต่างๆกับผิวหน้าแต่เพียงอย่างเดียว เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ การดูแลในเรื่องการรับประทานอาหาร พืชผักผลไม้ที่มีประโยชน์ การดื่มน้ำในปริมาณที่มากพอ การออกกำลังกายและการพักผ่อนที่เพียงพอ การมีรอยยิ้ม เสียงหัวเราะและการปราศจากความเครียด ฯลฯ  ซึ่งปัจจัยต่างๆเหล่านี้ เมื่อมารวมกับการใช้ครีมที่เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าของแต่ละคนและการทำหัตถการ เช่น การทำ laser หรือ treatment ที่เหมาะสมกับสภาพผิวแล้ว ก็จะส่งผลให้สุขภาพผิวดีขึ้นอย่างชัดเจน  แม้อายุจริงจะเพิ่มมากขึ้น แต่อายุผิวจะยังคงแลดูอ่อนเยาว์เป็นธรรมชาติ

           คลินิกหมอนวรัตน์ ให้บริการปรึกษา และรักษาเพื่อคืนความสมดุล ให้แก่โครงสร้างผิว มีสุขภาพผิวที่แข็งแรง โดยใช้ผลิตภัณฑ์เวชสำอาง ที่เหมาะสมกับสภาพผิวแต่ละบุคคล         


           เราได้เลือกสรร ผลิตภัณฑ์เวชสำอางจากสารสกัดธรรมชาติคุณภาพสูงให้แก่ผู้ที่สนใจ การดูแลสุขภาพของตนเอง และคนที่คุณรัก ให้มีสุขภาพผิวดี

                                              ยินดีให้คำปรึกษาและบริการทุกท่านค่ะ            

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น